Deine 5 To-Do's für den November + meine Ziele | The Golden Kitz ✨

Deine 5 To-Do’s für den November + meine Ziele

Deine 5 To-Do’s für den November + meine Ziele

Yeah – einer meiner Lieblingsmonate hat begonnen: Ich mag den November 🙂 Nein, ehrlich! Ich weiß, viele verbinden gerade mit dem November einen grauen, regnerischen Monat voller schlechter Laune und Stau auf den Autobahnen (der November ist tatsächlich der staureichste Monat im Jahr). Für mich ist es aber auch mein Geburtstags-Monat und die Einläutung der Vorweihnachtszeit.

Nachdem ich bei Svenjas Blog immer super gerne ihre To-Do’s für die Monate gelesen habe, wollte ich nach der Schließung ihres Blogs mich auch mal an den To-Do’s versuchen und es zu einer regelmäßigen Kategorie auf dem Blog machen.

5 Dinge,  die du im November unbedingt tun solltest

1. In einem Café ein Buch lesen

Für mich ist das der Inbegriff von Gemütlichkeit und Herbst: Mit einer schönen Tasse Kaffee oder Tee an einem gemütlichen Ort ein Buch lesen. Für etwas mehr Besonderheit, finde ich auch Cafés als Leseorte super und denke, dass ist etwas was man viel zu selten macht: Sich Zeit nehmen und dort sein Buch lesen. Vielleicht habt ihr auch ein gemütliches Café in der Nähe?

2. Weihnachtsgeschenke kaufen

Versuche das Besorgen deiner Weihnachtsgeschenke auf den November zu verlegen – die Geschäfte sind nicht so voll und der Weihnachtsrummel-Stress bleibt dir erspart.So bleibt im Dezember viel mehr Zeit für die schönen Dinge an Weihnachten: Glühwein auf dem Weihnachtsmarkt trinken und die gemütliche Weihnachtsatmosphäre genießen. Für Profis: Packt auch jetzt schon alles ein und lagert eure Geschenke in einer großen Kiste bis Weihnachten. So ein befreiendes Gefühl Ende November sagen zu können: Weihnachtsgeschenke? Das habe ich bereits erledigt!

3. Einen Adventskalender basteln

Ja, es ist wieder Adventskalender-Zeit: Den November kann man wunderbar dafür nutzen einen Adventskalender selber zu basteln. Ich wage mich dieses Jahr an eine ganz andere Art des Adventskalenders und bin schon gespannt was meine Lieben dazu sagen werden. Momentan darf ich noch nichts verraten, aber vielleicht erzähle ich im nächsten To-Do-Post mehr dazu.

4. An einen schönen Ort fahren und dort spazieren gehen

Ich mag Herbstspaziergänge. Sie haben irgendwie etwas beruhigendes, denn sobald es kalt wird, wird es automatisch auch ruhiger und stiller. Daher mag ich es im November besonders im Wald spazieren zu gehen. Oder einfach mal wegfahren und einen neuen Ort erkunden? Das wäre doch ein tolles To-Do für den November, oder was meint ihr?

5. In die Therme gehen

Im November kann man unheimlich gut eine Therme besuchen. Wenn es draußen dunkel und kalt ist, tut die Wärme doppelt gut. Schön, dass ich mit einer Freundin bereits einen Thermenbesuch für November geplant habe 🙂

Meine Ziele für den November

Unser Schlafzimmer fertig dekorieren

Nachdem wir im Oktober eine Wand bereits gestrichen haben und nun endlich, endlich (nach über einem Jahr) auch Nachttische bei uns eingezogen sind, fehlt nur noch der letzte Touch und ein paar Pflanzen, bevor ich euch das Ergebnis auch hier auf dem Blog zeigen kann. Ich freue mich schon drauf, euch unser neues, gemütliches Schlafzimmer zu zeigen!

Weihnachtsfilme schauen und dekorieren

Ja, ich muss mich schon im November auf die Weihnachtszeit einstimmen, damit ich ganz viel positive Weihnachtsenergie sammeln kann 😉 Daher beginne ich schon im November damit meine DVD-Sammlung an Weihnachtsfilmen durchzuschauen. Und da wir auch sonst ja eher wenig zuhause sind, wird auch schon im November dekoriert. Um möglichst viel davon zu haben 😉

Meinen Geburtstag feiern

Ende November ist mein 31. Geburtstag und nachdem ich letztes Jahr die 30 groß gefeiert habe, wird der 31. eher ruhig und gemütlich – dafür trotzdem mit vielen Freunden, Kuchen und Geschenken – hoffentlich 🙂

Teilen:

1 Kommentar

  1. November 1, 2019 / 15:00

    Sehr schön, dass ich weiterhin 5 To Dos des Monats lesen kann. 🙂
    Viele Grüße
    Svenja

Schreibe einen Kommentar

Deine E-Mail-Adresse wird nicht veröffentlicht. Erforderliche Felder sind mit * markiert

Diese Website verwendet Akismet, um Spam zu reduzieren. Erfahre mehr darüber, wie deine Kommentardaten verarbeitet werden.

8xbet คาสิโนออนไลน์888
8xbet
8xbet
ผลบอลสดไทยทุกแมชทั่วโลก
วิธี สมัคร บา คา ร่า มือ ถือ
ดูบอลสดดูบอลออนไลน์
ข่าวฟุตบอล
8xbet บาคาร่า
8xbet เว็บพนันออนไลน์เว็บตรง
บอลไทย U23
แทง บอล เดี่ยว
ข่าวบอลอังกฤษ
การคาดการณ์การแข่งขัน
8xbet คาสิโนสด
คะแนน ผล บอล สด 888
พัทยาสปอร์ต
ข่าวกีฬาเขตร้อน
ผลบอลสดวันนี้
ดูบอลสด
ถ่ายทอดสดฟุตบอล
ราคา บอล ภาษา ไทย
8xbet แจกเครดิตฟรี 1000บาท
ไทยล่าสุดฟุตบอลยุโรป
ดูบอลออนไลน์888
โปรแกรม ฟุตบอล ไทย วัน นี้
8xbet
888 ผล บอล สด ภาษา ไทย
8xbet-สล็อตแมชชีน
ถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้
ดูการแข่งขันฟุตบอลออนไลน์
วันนี้ล่าสุดฟุตบอล
ดูบอลสด
ดูบอลสดดูบอลออนไลน์
กษัตริย์สปอร์ต
เว็บข่าวกีฬา
ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล
ดูบอลสด
ผล บอล ไทย 888
ฟุตบอลไทยล่าสุด
บอล วัน นี้ บ้าน ผล บอล
ผลบอลสดไทย
ผล บอล สด 888
อัปเดตข่าวบาดเจ็บ ล่าสุด
ผล บอล สด ตาราง คะแนน
ดูฟุตบอลออนไลน์
ข่าวกีฬา ผลการแข่งกัน
8xbet
ตาราง บอล สด ไทย
วิธี สมัคร บา คา ร่า มือ ถือ
ข่าวกีฬาวันนี้
ผลบอลสดวันนี้
8xbet
ข่าวกีฬาสดใหม่
Sport Live News
8xbet สล็อตออนไลน์
8xbet คาสิโนสด
meta789 สถานีข่าวกีฬาฟุตบอล
การเดิมพัน 8xbet
ผล บอล ไทย สด
8xbet
8xbet - หน้าแรกการเดิมพันออน
8xbet คาสิโนออนไลน์
ดูบอล ดูบอลสด
8xbet เข้าสู่ระบบ
8xbet คาสิโนออนไลน์
8xbet คาสิโนสดไทย
8xbet
ดูบอลสด วันนี้ HD ครบทุกคู่
ข่าวกีฬาวันนี้
8xbet คาสิโนถูกกฎหมาย
ดูบอลสดดูบอลออนไลน์
คะแนนฟุตบอล และข่าวสาร
8xbet
ดูบอลออนไลน์
ข่าวกีฬา ฟุตบอล
บอลไทย U23
ผล บอล พรีเมียร์ ลีก
TNS Thai Sport
ตก็สามารถดูบอลออนไลน์ได้ทันที.
8xbet
พนัน บอล สด
ดูบอลสดดูบอลออนไลน์
ตารางบอล
แพลตฟอร์มการเดิมพันชั้นนำของเอเชีย
ข่าวกีฬาวันนี้
เว็บไซต์รวมกีฬาและภูมิศาสตร์มนุษย์ของประเทศไทย
ฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทอดสด
ผล บอล ไทย สด
โปรแกรม บอล ไทย u23
8xbet ออนไลน์
8xscore
ข่าวฟุตบอล
8xbet คาสิโนออนไลน์อันดับ1
วิธี สมัคร บา คา ร่า มือ ถือ
บอล สด 888
8xbet
สกายสปอร์ต
การดำเนินชีวิตที่เทคโนโลยี
ดูบอลออนไลน์ ไม่กระตุก
วิธี สมัคร บา คา ร่า มือ ถือ
สำหรับคอกีฬาอย่างคุณไม่ควรพลาด
8xbet สโมสรกีฬาออนไลน์และคาสิโน
คาสิโนออนไลน์ 8xbet
ไฮไลท์ฟุตบอลตารางบอล
ดูบอลออนไลน์ทุกลีกทั่วโลก
ผลบอลสดวันนี้
ฟุตบอลต่างประเทศ
8xbet คาสิโนออนไลน์
ดูบอลสดฟรี
ดูบอลฟรี android tv รองรับทุกระบบ
ข่าวฟุตบอลไทย
ข่าวฟุตบอลล่าสุด
8xbet เว็บคาสิโนสด
บอลไทย ตารางแข่ง
Nuru Sports Club
ดูฟุตบอลออนไลน์
8xbet เว็บบาคาร่าออนไลน์
ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด
วันนี้ล่าสุด
Sunshine Sports
ผลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด
ดูบอลสดดูบอลออนไลน์
และกีฬาอื่นๆ
ผลบอลเมื่อคืน
8xbet เครดิต ฟรี
สารานุกรม
8xbet
ข่าวกีฬาวันนี้
ผลบอลสด
แทง บอล ขั้น ต่ํา
ผล บอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ล่าสุด ลา ลิ กา
บอลไทย
ตารางบอลล่าสุด
พรีเมียร์ลีก
ผลบอลผลบอลสด
โปรแกรม บอล
ข่าวการแข่งขันฟุตบอล
เว็บดูบอลออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณ
8xbet คาสิโนออนไลน์
ดูทีวีออนไลน์
8xbet คาสิโนบาคาร่า
ดูบอลสด
การคาดการณ์การแข่งขันอ
ได้เครดิตฟรี 100 บ
โปรแกรม ถ่ายทอด ฟุตบอล สด
อัปเดตข่าวฟุตบอล ล่าสุด
ถ่ายทอดสดฟุตบอล
ฟุตบอลเชลซีถ่ายทอดสด
วิธีแทงบอลในเว็บ
ถ่ายทอดสดฟุตบอล
แทง บอล ออนไลน์ ยัง ไง
อัตรา แทง บอล
พนัน บอล สด
รวมข่าวฟุตบอล ผลบอล
ผลบอลสด7m888
8xbet การพนันออนไลน์
ข่าวกีฬา
ผลบอลสด
8xbet คาสิโน มีอะไรบ้าง
ฟุตบอลทีมชาติไทย
ตาราง ฟุตบอล ทุก ลีก
แทง บอล คือ อะไร
ตาราง คะแนน พรีเมียร์ ลีก
โปรแกรมถ่ายทอดสด
ดูบอลออนไลน์
ข่าวกีฬา
บอล พรีเมียร์ ลีก
คะแนน บอล สด
ผลฟุตบอล
ผลฟุตบอลไทยวันนี้
ผลบอลสดไทยทุกแมชทั่วโลก
ข่าวกีฬาออนไลน์
ไฮไลท์ฟุตบอล
Sports Around Thai
8xbet เครดิตฟรี50 แทง บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
สล็อตออนไลน์
กีฬาต่างประเทศ ผลบอล
เดิมพันแมนเชสเตอร์ซิตี้
ผลบอลสด888
8xbet คาสิโนออนไลน์เว็บตรง
ไฮ ไล ท์ แมน ยู ล่าสุด
ผล บอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ล่าสุด
เว็บไซต์เดิมพันกีฬาที่ดีที่สุด
ดูบอลออนไลน์
เดิมพันกับ 8xbet
วิเคราะห์บอล
8xbet
8xbet คาสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุดในเมืองไทย คา
ข่าวกีฬาวันนี้ ล่าสุด
ดูฟุตบอลออนไลน์
ดูบอลสดไทย
8xbet สล็อตแมชชีน
พนัน บอล สด
ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก
แม็กกี้ สปอร์ต
8xbet
ข่าวกีฬา ล่าสุด
4U Sports Thai
8xbet คาสิโนพรีเมียม
ข่าวกีฬาล่าสุด
ผลบอลสด888 บอลพรุ่งนี้
เกมสล็อต 8xbet
ดูบอลออนไลน์ทุกลีกทั่วโลก
ผล บอล สด 365
ผลบอลพรีเมียร์ลีก
8xbet คาสิโนออนไลน์
8xbet
กีฬาแห่งประเทศไทย
8xbet
ถ่ายทอดสดฟุตบอล
ข่าวกีฬาไทย 24
สล็อตออนไลน์เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ PG SLOT99
ผล บอล สด sbobet
เว็บโป๊กเกอร์ออนไลน์ ที่ pokerthai99
ผลบอลสด
ฟุตบอลไทยวันนี้ช่องไหน
อัตรา แทง บอล วิเคราะห์บอล
รายการ บอล วัน นี้ พรีเมียร์ ลีก
ผลฟุตบอลไทยวันนี้
ถ่ายทอดสด บอลวันนี้ ช่อง
ถ่ายทอดสด บอลวันนี้ ช่อง
ทีเด็ดบอลวันนี้ 4 คู่ผลบอลสด
ตารางบอลวันนี้ ทุกลีก ภาษาไทย
ดูวิเคราะห์บอลวันนี้
ไทยลีก วันนี้ ถ่ายทอดสดไทยลีก วันนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง ไหน
โปรแกรม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถ่ายทอด สด
เช็ค ผล บอล วัน นี้ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
888 ผล บอล ผล บอล สด